Sep 5, 2015

Review: Dịch vụ định hình chân mày Shu Uemura

Hi guys, cuối cùng ước muốn nhỏ nhoi của mình đã trở thành hiện thực rồi (hihi). Mình tạo blog chủ yếu làm chơi thôi, chỉ muốn chia sẻ kinh nghiệm cho những ai yêu thích làm đẹp (hehe).
Đây là bài review đầu tiên của mình, còn nhiều sai sót, mong các bạn ủng hộ nhé :))).
Hôm nay mình sẽ review về "Dịch vụ định hình chân mày của Shu Uemura"

          (Nguồn: facebook Shu Uemura)

Nhắc đến Shu Uemura thì chúng ta đều liên tưởng tới base bọt Shu nổi tiếng hay dầu tẩy trang làm nên thương hiệu của Shu, hay những cây son làm các cô gái đều muốn có 1 cây. Và Shu còn mang đến 1 triết lý “trang điểm đẹp được bắt nguồn từ làn da đẹp". Hôm vừa rồi mình có thấy trên FB Shu có giới thiệu "Dịch vụ định hình chân mày 3D" cũng dòm ngó dữ lắm rồi quyết định qua Parkson Hùng Vương làm thử xem nếu ok sẽ về viết blog ngay và luôn k lười nữa :))) Và quả thật là không hề thất vọng luôn. 

Vì mình vội không chụp hình được lúc chưa làm nên thật quá là sai sót luôn :( Lông mày mình bình thường đậm và mọc lung tung, nên mỗi lần kẻ là mỗi lần vật vã lên xuống, riêng cái lông mày mỗi lần đi chơi là tốn nhiều thời gian nhất :(. Mà giờ chỉ cần quẹt quẹt mấy đường là được ngay đôi mày ngang vừa nhanh vừa đẹp như mới thêu về ý :"). Sau đây là trình tự mình vừa mới làm về luôn, review ngay không lại quên.

Bước 1: Nhân viên ở Shu sẽ hỏi mình thích kiểu chân mày như nào (cong, xếch, ngang..) mình thì nói kiểu nào hợp với mình thì anh cứ làm. Đầu tiên anh ý sẽ vẽ khung lên chân mày mình trước. Lúc này anh ấy sẽ vẽ màu lên đậm cho mình dễ nhìn. Nên các bạn đừng sợ là chân mày như con "sâu róm" nhé :)) sau khi wax anh ấy sẽ bôi đi và vẽ lại cho các bạn nên yên tâm nhé :3

(Đồ nghề đây ạ)

Bước 2: Anh ấy sẽ hỏi bạn có ưng không? hay muốn như nào đều tùy theo ý thích của mình nhé, nên cứ mạnh dạn nói nếu mình không thích nhé, không lại hối hận rồi bảo làm không đẹp, bla bla. Sau đó anh ấy sẽ wax đi phần lông mày thừa đi. Chỉ hơi nhói chút xíu thôi, như kiến cắn ý. Mình làm lần 2 rồi, nên không nhói là mấy :))) hơi rát 1 tẹo nhưng sẽ có được khung mày miễn chê ý. Vì wax xong, phần wax sẽ bị đỏ nên khuyên chân thành là làm xong, phi về nhà ngay và liền luôn =)). 

Bước 3: Gần hoàn thành rồi nhé, a ấy sẽ lấy kéo tỉa bớt mấy lông mày cho ngay ngắn, rồi dùng nhíp nhổ đi mấy lông thừa đi, cuối cùng là bôi đi phần vẽ khung lúc nãy, rồi vẽ lại chân mày cho mình. Mình thì trước giờ vẽ đầu chân mày toàn bị fail nên mình có nói "nỗi khổ" của mình với anh ấy, anh ấy còn chỉ tận tình vẽ như nào mới đẹp nữa cơ. Hài lòng, hết sức hài lòng. 

Taddaaa, thế là mình đã có đôi chân mày ngang đúng kiểu Hàn Quốc (như anh ấy nói) :))) trẻ trung, dễ kẻ, nhìn còn hiền hơn nữa (hehe) Vì lần này mình làm vội, nên không thể chụp được hình trong quá trình làm, lần sau mình sẽ chụp lại cho các bạn tham khảo nhé.
Đây là hình mình vừa làm xong (đã edit lại và làm mất những chỗ ửng đỏ) :))) Trông như thêu vậy ý, mình cứ cầm gương ngắm suốt cả buổi tối (hihi)



Đánh giá : 5/5 điểm (vì anh nhân viên dễ thương) 

Cám ơn các bạn đã xem bài Review đầu tiên của mình. Vì mình chỉ ghi ra những gì mình đã trải nghiệm, viết văn mình cũng không giỏi nên chỉ biết nghĩ gì ghi đó thôi, tuy có khô khan nên mong mọi người ủng hộ ạ :3 sẽ cố gắng review thật khách quan dành cho những ai muốn tìm tòi về làm đẹp, về make up, về skincare nữa ạ. Thank you :3

Love xx



5 comments:

  1. bao nhieu cho 1 lan tia nhu vay ban

    ReplyDelete
    Replies
    1. sorry bạn vì rep chậm, 300k cho 1 lần tỉa như vậy bạn nhé ;)

      Delete
  2. Bạn ơi cho mình hỏi là địa chỉ để tỉa là ở đâu? Mình phải tới của hàng của shu rồi yêu cầu tỉa hay s bạn???

    ReplyDelete
    Replies
    1. hi bạn, bạn có thể tới 1 trong địa chỉ gần nơi bạn nhất dưới đây nha:
      shu uemura Takashimaya: Tầng trệt, 92 – 94 Nam Kì Khởi Nghĩa, Quận 1 (08 38213886)
      shu uemura Diamond Plaza: 34 Lê Duẩn, quận 1, TP.HCM (08-38220476)
      shu uemura Parkson Lê Thánh Tôn: 35-45 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP.HCM (08-38237973)
      shu uemura Parkson Hùng Vương: 126 Hùng Vương, quận 5, TP.HCM (08-22219960)
      shu uemura Tràng Tiền Plaza: 24 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội (04-38242455)
      shu uemura Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội (04-32676047)
      Bạn nên gọi điện đặt hẹn trước khi tới nhé. vì nhiều lúc tới có thể người làm bận hoặc có nhiều khách đó bạn nha. (số điện thoại có kèm theo mỗi địa chỉ rồi đó ạ)
      chúc bạn có đc đôi mày ngài ưng ý ;)

      Delete
  3. Có làm cho nam giới không ạ và giá bao nhiêu thế

    ReplyDelete

Created By TinyBrookeVt